ช่วยเหลือ

เกี่ยวกับระบบ

ระบบ eMeeting เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการประชุม เช่นการมีไฟล์ประกอบการประชุม มีวาระการประชุม ทำให้การประชุมมีความสะดวก และลดการใช้กระดาษ

เริ่มต้นประชุม

  • เปิดเว็บไซต์และคลิ๊กเข้าสู่ระบบตรงมุมบนด้านขวา

    Login Menu
  • ทำการเข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชีผู้ใช้งานของมหาวิทยาลัย หรือที่กำหนดให้สำหรับการประชุมครั้งนั้นๆ

    Login Page

  • หลังจากเข้าสู่ระบบแล้วคลิกรายการ การประชุม แล้วคลิก ไปยังการประชุม

    Meeting Menu

  • เลือกประชุม ที่เราต้องเข้าประชุม

    Meeting Selection

  • วาระการประชุมจะปรากฏ และหากการประชุมมีไฟล์ประกอบการประชุม จะอยู่ด้านล่าง

    Meeting

ออกจากระบบ

  • คุณจะเห็นที่มุมบนด้านขวา

    Logout